Jamm

Svona fyrirsagnir viljum við sjá...... margar..... á næstu mánuðum. Jamm.
mbl.is Eiður Smári skoraði tvö fyrir Tottenham
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skarfurinn

Er þetta virkilega frétt að Eiður skori í æfingaleik, ja andskoti hefur drengurinn þá verið kominn langt niður, annars fannst mér mjög lélegt hjá honum að svíkja gamlan félaga sinn Zola hjá  West Ham fyrir nokkrar krónur.

Skarfurinn, 3.2.2010 kl. 09:07

2 identicon

Já þetta er til þess að eyðilleggja endanlega umræðuna um enska boltan á mbl.is því nú fer allt að snúast um þennan mann á ný í stað þess að snúast um enska boltan. Nú fær Tottenham gríðarlega umræðu af því að þessir pappakassar á mbl.is dýrka eið. 

Mbl.is er með verstu fréttaritara sem um getur og er skömm að lesa sumt frá þessum mönnum en maður kemur hingað til að ná sér í íslenskar fréttir enda búsettur erlendis. Gjörsamlega óhæft fólk sem er að þýða fréttir almennt á www.mbl.is og væri óskandi að þeir læsu þetta blogg og tækju til hjá sér.
Íslenskar fréttir mun ég nú lesa annarsstaðar og fjarlægja mbl.is úr bookmarks hjá mér.

 Ég mun framvegis lesa enska boltan á www.skysports.com þar sem maður er laus við svona dýrkanir á einhverjum einum manni.

Bahhh, kominn með svo mikin viðbjóð af þessum leikmanni að það hálfa er allavegana helmingi meira en nóg.

Júlíus (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 10:04

3 identicon

Sammála.

Gianfranco Zola (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 10:33

4 Smámynd: Bergur Thorberg

Gefum honum séns. Hvað blaðamennina áhrærir er ég nokkuð sammála.

Bergur Thorberg, 3.2.2010 kl. 12:18

5 identicon

Sko, þessir pappakassar þurfa að koma eið inn í umræðuna fyrir leikinn gegn Leeds þó svo að hann spili ekki fjárans leikinn. Magnað.

http://www.mbl.is/mm/enski/frettir/2010/02/03/tekst_leeds_ad_sla_tottenham_ut/

Hverjum er ekki nákvæmlega sama?

Kjánar sem vinna á www.mbl.is

Já ég veit að ég ætlaði ekki að kíkja á mbl.is en ég stóðst ekki mátið. 

Júlíus (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 13:13

6 identicon

Ég held að þið séuð ekki að skilja hvert hlutverk fréttamanna er. Það er nefnilega að skrifa fréttir sem fólk smellir á og les. Skrítið að þið sem talið hér illa um fréttina og fréttamennina lásuð ekki aðeins fréttina heldur tókuð þið ykkur tíma til að skrifa comment um það sem ykkur fannst um hana.... sýnist þessi fréttamaður hafi bara gert nákvæmlega það sem hann vinnur við og það hafi bara heppnast vel miðað við lestur þessarar fréttar.

Kristján (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 20:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband