Að gera fólki kleift að ganga í stjórnmálaflokk....í febrúar

...fyrirgefið þið mér fyrir að vera ekki sofnaður... og varla vaknaður...en ef mér verður gert það kleift að ganga í stjórnmálaflokk í febrúar....ja það er eitthvað svo nýtt. Mér og okkur er loksins gert kleift að ganga í stjórnmálaflokk.... og það á útmánuðum. Mörg hafa fjöllin verið klifin... og svo eru önnur sem aldrei hafa verið klifin........................................... en að gera "okkur" "kleift" að ganga til liðs í febrúar..... Þórður Jónsson faðir minn sagði einu sinni við mig á jólunum:" Sonur sæll.... þó þú sért búinn að fá sokka og vettling(hvar er hinn?..sagði ég...hann er hér.... sagði pabbi og rétti mér hinn vettlingin frá afa og ömmu. og  og svo náttúrulega allar bækurnar...ekki þvælast upp í fjall í febrúar....Bergur minn... það er ekkert vit í því að vera að þvælast upp í fjalli... allra síst í febrúar og ég tala af gamalli reynslu sonur sæll..... það er ókleift..... þó sumir segi að sumum verði gert kleift að ganga á fjöll í febrúar...  svo mörg voru þau orð...... 
mbl.is Nýtt framboð kynnt í febrúar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband