Hrafnkell bíður

Hrafnkell bíður

Hrafnkell (Keli) bloggvinur minn hefur boðað til veislu á Kringlukránni sunnudaginn 23. september kl. 16.00. Hljómar spennandi og maður stefnir á að mæta. Hér sjáið þið kappann  búinn að setja sig í stellingar og allt að verða tilbúið. Vonandi verður fjðlmennt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

kanske maður mæti kæri ven

sólon (IP-tala skráð) 19.9.2007 kl. 20:27

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Er það Sólon Islandus?

Bergur Thorberg, 19.9.2007 kl. 20:48

3 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

Innlitskvitt... flott mynd...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 20.9.2007 kl. 21:28

4 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Ég er ekki frá því að ég kannist aðeins við pósuna .. nema hvað, ég var oftast með aðra til vara. En það var þá. Flott mynd og hundleiðindi að geta ekki hitt ykkur Kela og alla hina næsta sunnudag. En ég lofa að líkamnast í sekúntubrot fyrir framan sviðið á Kringlukránni kl 16:10 til að vera ekki alger félagsskítur

Pálmi Gunnarsson, 21.9.2007 kl. 20:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband