Lögfræðingurinn, Saddam Hussein, Íslendingurinn og..................

Hvað er í gangi? Íslendingur grunaður um að kúga fé út úr bresku konungsfjölskyldunni!!!!Lögfræðingurinn hans hefur verið verjandi Saddams Hussein og Milosevich!!! Og lögfræðingurinn hefur verið búsettur í Vestmannaeyjum og er með íslenskan bankareikning!!!!  Er nokkuð 1. apríl í dag?

Ég meina'ða.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Bjó í Eyjum!

Er þetta titturinn sem vann við flatningu hjá Hrafni Odds og Arthúri og stal öllum flatningshnífunum?

Ekki líst mér á ef útkoman á vörninni verður í líkingu við þá sem raunin varð á með Saddam bjálfann.

Ég segi nú ekki annað en það.

Og eitt enn: Er eitthvað inni á þessum bankareikningi?

Árni Gunnarsson, 29.10.2007 kl. 19:04

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Hef ekki grænan Árni minn. Vitna bara í fréttir Stöðvar 2.

Bergur Thorberg, 29.10.2007 kl. 20:34

3 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

nei ég skal sanna það að það er ekki 1.apríl ... en mikið er Ísland að verða spillt... og maður fer að verða hræddur í sínu annas saklausa og fallega landi.

Margrét Ingibjörg Lindquist, 30.10.2007 kl. 14:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband