Jajajajaja...rðskjálfti!!!!!!

Ja hérna. Ég var staddur í eldhúsinu heima og var að lesa um jarðskjálftan sem varð undir Ingólfsfjalli fyrr í dag. Allt í einu lék allt á reiðiskjálfi. Þvílík tilviljun!!!! Heyrði kallað jarðskjálfti innan úr stofu og utan af götunni.Bíð frekari frétta eins og aðrir.
mbl.is Afar öflugur jarðskjálfti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hann var rosalega kröftugur þessi. og lengri en árið 2 þúsund fanst mér.. allaveganna svaka læti. Ég var orðin hálf smeikur.

Brynjar Jóhannsson, 29.5.2008 kl. 16:00

2 identicon

Tek undir með Brynjari, maður var orðin hálf smeykur! Mynd hrundi af veggnum hjá mér t.d.

Kristín (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 16:03

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Dóttir mín var inni í stofu og segir að flatskjárinn hafi vaggað eins og bátur. 

Bergur Thorberg, 29.5.2008 kl. 16:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband