Fyrst þjálfunar-, svo mótmæla- og síðan vinnubúðir. Usssssssss.........

Ussssssussssss, ekki hafa hátt! Ég er að bjarga Íslandi. Ég bjarga því með hreinum rúmfötum og hlýju, skapaðri af íslenskri orku. Hafið ekki hátt, þetta gæti misskilist. Ég er nefnilega mikill náttúruverndarsinni, þó illar tungur ráðist að mér stundum og segi að ég sé algerlega náttúrulaus........ í hjartanu. Það má bara enginn vita hvað ég er mikill náttúruverndarsinni. Þið lofið að segja engum frá því. Uss... nú kemur einhver......
mbl.is Styðja Saving Iceland á hljóðlátan hátt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 13.7.2008 kl. 21:06

2 Smámynd: Viðar Freyr Guðmundsson

Kannski var þetta góðlátleg tilraun fólks til að telja þessum krökkum hughvarf..

Viðar Freyr Guðmundsson, 13.7.2008 kl. 22:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband