Súperman og pillurnar

Ég sit sallarólegur í sófanum með snakkið mitt og gosið. "Ég sé að þú ert búinn að taka pilluna þína elskan", heyrist í konunni, þegar Súperman flýgur upp úr sófanum, eldar matinn á nótæm, vaskar upp, smellir í nokkrar þvottavélar og ryksugar og skúrar, allt í leiðinni. "Viltu ekki taka aðra elskan?", segir frúin og lítur í átt að svefnherberginu. "Búinn að því". "Ég ætla að skreppa á barinn elskan, ég er orðinn eitthvað svo slappur í rassvöðvunum". " Það er ekkert sem jafnast á við það, að sitja í makindum með bjórinn sinn og horfa á bumbuna hverfa og vöðvana vaxa". "Sjáumst á eftir".
mbl.is Líkamsrækt í töfluformi?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þér verðið að draga úr þessu gegndarlausa gosdrykkjaþambi yðar, meistari.

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 1.8.2008 kl. 12:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband