Má bjóða þér til betri stofu?

Ágæt spaugstofa í kvöld. Örn Árnason, Húsasmiðjan og Blómaval opna þáttinn með auglýsingu um spýtur og rósir, sem munu halda íslenskum fjölskyldum og þeirra híbýlum saman um ókominn tíma, og loka honum svo, á sama hátt. Það er að segja, Spaugstofuþættinum. Og tómt grín á milli. Hvað er rómantískara fyrir íslenskar konur, en maður, nýkominn úr Húsasmiðjunni, talandi eins og sporjárn, hefill og lítil skrúfa, með blóm í annari og spýtu í hinni? Og konan á von á tómu gríni? Allt eins gæti það orðið :Fallin spýta og fölnaðar rósir? Ég vil taka það skýrt fram, að þegar slokknar á peru hjá mér og ég reyni að skipta um hana, þá hef ég aldrei komist af með minna en tvo rafirkja, til að ganga frá eftir mig, en þegar ég hef haft þrjá, þá hefur þetta nú ekki tekið langan tíma. Rétt í þessu barst mér tilkynning frá Ríkisfjölmiðlinum: Vegna yfirstandandi rannsóknar, á vissum tengslum, milli Ríkisútvarpsins (RÚV), og ýmissa fyrirtækja og stofnana, hérlendis og víðar, fellur Spaugstofan niður næsta laugardagskvöld. En benda má á, í þessu sambandi, að fullt af íslensku hugviti er í farvatninu og sumt af því, meira að segja, farið af koppnum. Má þar fyrstan nefna þáttinn, Haugstofan. Þar er varpað ljósi á ýmsa skíthauga, sem ekki þekkjast alltaf af lykt, en ber að varast. Svo ekki sé minnst á þáttinn "Saugstofan, sem fjallar um yfirskilvitlega reynslu ungs Íslendings, sem lenti í því, að allt hvarf úr stofunni, á hans eigin heimili. Svo er náttúrulega Laugstofan á sínum stað og ætti enginn að missa af henni. Og Flaugstofan, þar sem allir koma sér fyrir á fallegu skýi....... og fjúka svo burt með næstu lægð. Ekki missa af henni. Baugstofan verður svo á sínum stað og Árvakir Íslendingar munu fylgjast vel með henni, ef ég þekki þá rétt. Taugstofan hefur svo starfsemi sína á nýju ári. En sú þáttaröð hefur slegið öll met vestanhafs. Ekki á ég von á öðru en sama verði upp á teningnum hér á Íslandi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er vert að skoða í samhengi við allt sem er að gerast.

miðbæjarkomminn (IP-tala skráð) 30.11.2008 kl. 09:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband