Fá geislaBaug í kaupbæti

Kæru Íslendingar. Það er sko miklu skemmtilegra að setja 2-3 milljarða í minn vasa, heldur en hjá Jóni Ásgeiri og fjölskyldu hans. Ég ætla að hafa verðið svo lágt í verslunum mínum að allir Íslendingar fái í bakið við að kíkja á verðmiðana. Þá erum við búin að setja power í heilbrigðisgeirann í leiðinni og nóga vinnu að fá............. fyrir útlendinga ...eins og mig. Allir sáttir. Ég vona að þið standið með mér í þessu. Allir sem versla við mig... fá geislaBaug í kaupbæti.
mbl.is Hyggst stofna lágvöruverðsverslun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband