Örræflar Íslands

Hvað er þetta fólk að gera....  inni á miðjum örræflum? Þar sem allra veðra er von? Engin hætta. Örræflarnir redda því. Þeir eiga þyrlurnar. Bangið og Bangið. Og ég minnist nú ekki á rándýran fjallabúnað þess fólks... sem leitað er að fyrir afraksturinn. Rakstur var í tísku í gamla daga... en nú eru nýir tímar og nú er það afraksturinn sem gildir. VISA klikkar ekki á'ðí. Sprengjum eins mikið og við getum..... fyrir börnin okkar..... og allt það fólk sem verður bjargað af fjöllum. ( Er ekki allt í lagi að bæta... eins og einu ELLI... inní orð eins og Öræfi? Þó það væri hálfgerð saga af Örræfli? ( Íslandssaga Thorbergs..5. kap. v. 389.) Hú kers? Og eins og einu ERRI ef það passar? Annars ekki.

 

* Örræfill= Enhver sem verður ræfill á nó tæm. Þó skal tekið fram að örræfill gæti þýtt: Seinþroskaður ræfill í byrjun 21. aldar. (sbr... Ísl. sögu Thorbergs. 9. kap. v. 101).


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Og nú fer ég líka að gráta elsku Bergur minn...og aldrei það kemur til baka. Bergþóra var snillingur og er löngu örðin klassísk baráttukona. ER ekki alveg komin tími á stúdíó tíma hjá þér kallinn minn? Þú hefur þetta allt, lög, texta, tónlist og syngur undurvel, svo blítt, skemmtilegt, hnyttið og beitt. Hvar er sponsorinn???

Ég var að hugsa til þín og lesa þína skapandi skemmtilegu pistla þegar þú hefur verið að skrifa til mín. Mig langar að faðma þig og þakka þér þá miklu hlýju og skilning sem þú sýnir mér alltaf. Og þetta er engin''Örræfilsást'', þó orðið hitti mig í hjartastað.

Mínar hjartansóskir um gæfuríkt komandi ár til þín og allra þinna elskulegustu. Þakka tryggðina í gegnum tíðina.

Þín vinkona Eva

P.S hahaha á fullt af skotum sem ég gæti lært að klippa. Við gætum rennt einu lagi í gegn á no time...

Eva Benjamínsdóttir, 31.12.2008 kl. 15:27

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Eva. Thorberg. Dogma. Maður hefur nú séð ýmislegt verra en það, mín elskulega. List er alltaf tilraun á tilraun ofan. Ef maður er heppinn...... þá hefur tilraunin heppnast... þó ekki væri nema bara fyrir þann... sem leggur út í tilraunir. Og mörg verða mistökin á leiðinni.... til góðra mistaka...Þá er þetta komið í bili.. og kominn tími til að gera önnur mistök, með vonina í brjósti um að það verði líka góð mistök sem mætti byggja eitthvað á. Í bjartri framtíð okkar dogmadogs.

Bergur Thorberg, 31.12.2008 kl. 16:12

3 Smámynd: Björn Birgisson

Eigðu gleðilegt ár framundan Bergur og takk fyrir hnittin innskot.

Björn Birgisson, 1.1.2009 kl. 20:28

4 Smámynd: www.zordis.com

Gleðilegt árið kæri Bergur! Með von um mikla sköpun og lífsgleði á ári 2009 ..

www.zordis.com, 2.1.2009 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband