VG upp fyrir Sjálfstæðisflokk

Er einhver hissa á því?
mbl.is VG upp fyrir Sjálfstæðisflokk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei ekki ég!!!

Ragnheiður Arna Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 11:16

2 Smámynd: Guðmundur Auðunsson

VG var eini flokkurinn sem varaði við hruninu og einkavinavæðingu bankanna. Sjálfstæðisflokkurinn ber fyrst og fremst ábyrgð á hruninu. Ég er helst hissa að munurinn sé ekki meiri á milli flokkanna.

Guðmundur Auðunsson, 27.3.2009 kl. 11:19

3 identicon

Nei...ekki ég amk.  Ég var reyndar búinn ad spá thessu og setja thetta fram á blogginu.  Thar geri ég rád fyrir ad spillingarflokkurinn fái 17% í kosningunum.  Ók...búid er ad hrekja bjánana frá völdum, búid er ad bera draslid út úr Sedlabankanum.   Vinstri flokkarnir eru vid stjórn...thetta er allt í áttina.

Ommi (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 16:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband