Sagan af blómasölukonunni og syni hennar

Ég fór á Fiskidaginn mikla. Með konunni minni. Þar setti ég upp sýningu (ég verð nú reyndar að segja ykkur sannleikann, það var hún sem hengdi upp sýninguna, en ekki ég).Ég er svo latur að ég er alltaf í kaffi og ef ég er ekki í kaffi...........þá er ég á hvolfi.........................................................Enda er mitt vinnuferli á hvolfi.

Megi englarnir vaka yfir öllum,

Bestu kveðjur................ frá              Kaffikallinum

Ps. söguna af blómasölukonunni og syni hennar...... segi ég ykkur síðar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Þú átt greinilega góða konu ....... Vona að sýningin hafi gengið vel hjá þér og að þið hjónin hafið nælt ykkur í eitthvað gott í gogginn!

www.zordis.com, 14.8.2007 kl. 08:35

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Katrín. Þú sendir ljóðin á thorberg@thorberg.is. Frestur til 20. ágúst, já.

kv.

Bergur Thorberg, 14.8.2007 kl. 10:31

3 Smámynd: Billi bilaði

Þetta minnir mig nú á fyrripart sem annar kaffikall kastaði fram fyrir margt löngu, og ég botnaði:

Sat sem fastast, situr enn,sífellt kaffi drekkur.Kallinn mun nú kallast senn

kaffikönnuskrekkur.

Billi bilaði, 15.8.2007 kl. 14:28

4 identicon

Andsk..... missti ég sem sagt af sýningu þarna á fiskideginum. Mér finnst ekkert sniðugt að hún skuli hafa farið framhjá mér - hnuss!

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband