Í nafni trúarinnar

Í nafni trúarinnar.......................................

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hér hefurðu notað svart kaffi maður. Með rót og öllu sennilega. Café Noir.

Jón Steinar Ragnarsson, 18.9.2007 kl. 12:34

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Baneitrað og beint af kúnni vinur sæll.

Bergur Thorberg, 18.9.2007 kl. 12:52

3 identicon

Hvenær byrjaði kaffilistamaðurinn að mála og hefurðu einhverja listtengda menntun?

keli (IP-tala skráð) 18.9.2007 kl. 20:36

4 Smámynd: Bergur Thorberg

Fyrir margt löngu. 30 árum kannski. En sleitulaust frá 1985. Með kaffi síðan laust eftir 1990 og á hvolfi síðan fyrir 10 árum. Hef búið erlendis rúml. 20 ár af minni fullorðinsævi svo að ferill minn liggur að mörgu leyti þar. Engin hefðbundin menntun í myndlistinni en þeim mun meiri óhefðbundin. Sýningar víða í Evrópu og Ameríku. Að hluta til menntaður í leikhús og kvikmyndafræðum og skrifað mikið af tónlist bæði fyrir sjálfan mig og aðra. Svarar þetta spurningu þinni Keli minn?

Bergur Thorberg, 19.9.2007 kl. 16:16

5 identicon

þakka svarið

keli (IP-tala skráð) 19.9.2007 kl. 17:02

6 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

"Hann er nú samt grár"  sagði vinur minn Vopnfirskur þegar hann og sveitungi rifust um lit á hesti sem var svartur eins og erfðasyndin sjálf.

Það er engin medium brennsla á þessum grá lit trúi ég.  Glæsilegt.

Pálmi Gunnarsson, 21.9.2007 kl. 20:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband