Rás 2 og Öryggislögregla Ríkisins

Þú ert að hlusta á Rás 2!!!  Þú ert að hlusta á Rás 2!!! Þetta glymur í eyrunum á mér allan daginn. Hvernig í andsk. vita þeir að ég er að hlusta á Rás 2??? Ég ætla sko ekki að láta einhverja fjölmiðlagaura í Efstaleitinu anda svona oní hálsmálið á mér... ó nei.....Þetta er mál fyrir Öryggislögreglu Ríkisins,(Örlög)... nema að það sé hún sem er að bögga mig......og hvert leita ég þá?????  Þetta endar með því að maður verður bara að flytja af landi brott.. kannski bara til Dóminikanska eða Rússlands eða??????????????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig eiga þeir að vita að þú hlustir aðeins á Lindina kæri ven, en þegar

það er ríkið annars vegar þá er hugmyndaflugið yfirleitt af skornum skammti. 

keli (IP-tala skráð) 19.9.2007 kl. 15:23

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Kannski ég snúi mér bara alfarið að Lindinni min ven og drekki í mig djúpa visku svona til tilbreytingar?? Búinn að svara þér Í nafni trúarinnar um menntunina.

Bergur Thorberg, 19.9.2007 kl. 16:22

3 identicon

Þú þarft ekkert að flyja af landi brott, það er til deild sem tekur á svona vandamálum.

Guðni (IP-tala skráð) 19.9.2007 kl. 20:19

4 Smámynd: Bergur Thorberg

Ert þú á órólegu deildinni?

Bergur Thorberg, 19.9.2007 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband