Þá var öldin önnur er Gaukur bjó á Stöng............

Hefur þetta eitthvað með stöngina að gera? Karlmenn í kvenmannslíkama hafa löngum gert það gott í frjálsum, bara svo að því sé nú haldið til haga. Ekki illa meint. Bara staðreynd.
mbl.is Keppinautur Þóreyjar Eddu skiptir um kyn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja, nú er mér öllum lokið! Nú verð ég bara Bergur minn, að klaga þig fyrir mjög svo óviðeigandi tengingu við þessa annars ágætu frétt....

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 12:08

2 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Segi það nú bara - hvað ertu að blanda frænda mínum, Gauk, í þetta kynskifta mál? Það var hann Sveinbjörn Egilsson, sem stökk á stöng, forðum daga kringum Bessastaði.

Ásgeir Kristinn Lárusson, 22.11.2007 kl. 12:51

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Þér er nú varla öllum lokið Guðmundur minn. Því trúi ég ekki. Og fyrir hverjum verð ég klagaður? Það yrði þá ekki í fyrsta skipti sem ég væri klagaður, það get ég fullvissað þig um. Hvað er það sem er svo óviðeigandi? Stangarstökk hefur löngum verið "karlmannsíþrótt" og td. tiltölulega nýlega tekið inn sem kvennagrein á Ól. Allur heimurinn veit hvernig ýmsar þjóðir hafa hagað sér í íþróttum (hormónagjafir,steranotkun o.fl.) til þess að ná betri árangri á kostnað þeirra sem heiðarlega hafa gengið til leiks. Ekki þekki ég sögu umræddrar stúlku og óska henni alls hins besta enda tek ég fram í þessarri örgrein að þetta sé ekki illa meint. Ásgeir: Mér er það vel ljóst að Þórarinn Eldjárn sósaði saman handa Þokkabót hér um árið bögu um hann Sveinbjörn sem stökk á stöng, en eftir stendur: Þá var öldin önnur er Gaukur bjó á Stöng. (Með stórum staf). Vel á minnst Ásgeir, fyrst Gaukur var frændi þinn, Hvaðan kemur bæjarnafnið Stöng? Annars finnst mér þetta bara orðið soldið stöngl......

Bergur Thorberg, 22.11.2007 kl. 13:53

4 identicon

Þetta stangast bara svo mikið á við svo margt sem komið hefur frá stangveiðimönnum. Síðast þegar ég vissi voru þeir stangheiðarlegir!

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 14:10

5 Smámynd: Bergur Thorberg

Guðmundur: Ætlarðu ekki líka að klaga Morgunblaðið fyrir að bendla Þóreyju Eddu við þetta mál? Af hverju var ekki bara sagt að þýskur stangarstökkvari ætlaði að breyta um kyn? Var það kannski bara til að vekja meiri athygli á fréttinni? Og það á kostnað Þóreyjar Eddu, okkar frábæra stökkvara? Ja hérna hér nú. Stöngl, stöngl....stöngl......

Bergur Thorberg, 22.11.2007 kl. 14:12

6 identicon

Varla fer ég að klaga Morgunblaðið fyrir sjálfu sér - slíkt gerðist aðeins í Austur-Þýskalandi hinu forna. Ég legg til að öll spil verði lögð á borðið í þessu máli, og tengsl Þóreyjar Eddu við þennan ógæfusama Kielverja könnuð ofan í kjölinn! 

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 14:21

7 Smámynd: Bergur Thorberg

Klagaðu bara Moggann, það er daglegt brauð hér á Íslandi að menn dæmi í sínu eigin máli. Það má bara ekki hleypa almúganum í það.  Það myndi stangast á við "lýðræðið" og ýmsir myndu stökkva upp á nef sér og þyrftu öngva stöng til þess.

Bergur Thorberg, 22.11.2007 kl. 14:33

8 identicon

Nú er Snorrabúð stekkur, en engum sögum fer af Stöng í Þjórsárdal. Kannske lumar Ásgeir á upplýsingum um ástandið þar, og kynni að gauka þeim að oss. Yfir og út.

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 15:23

9 identicon

Það eru nú reyndar fleiri búðir stekkir. Ein þeirra er kennd við bóndann á Bergþórshvoli. Nei! Nei-nei, það er ekki Lúllabúð! 

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 15:36

10 Smámynd: Bergur Thorberg

Þú segir nokkuð. Getur verið að það tengist sögn í bridge? Kannski hitti ég ekki í mark. Kannski var þetta bara stöngin út. Þetta er allt að festast í kjaftinum á mér. Ég ætla að stökkva út í búð og kaupa tannstöngla. Annars er nú merkilegt hvað stangarstökk á sameiginlegt með mörgu öðru, t.d. þarf stöngin að vera nokkuð stíf en samt sveigjanleg og svo þarf að hitta í raufina áður en maður tekst á loft í átt til himinsins og.............

Bergur Thorberg, 22.11.2007 kl. 17:16

11 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Síðast, er ég leit við á Stöng, sem var í fyrra vor, þá kom ég að tómum kofanum.  Ekki sála heima og fékk ég sterklega á tilfinninguna, að staðurinn hefði verið yfirgefinn fyrir fullt og allt.  Hvar ég stóð þarna á hlaðinu í þungum þönkum sé ég útundan mér veru nokkra koma valhoppandi upp heimreiðina og er vera þessi kom nær, sá ég að þar fór tvíkynja stangarstökkvari.  Þar sem þetta var þýðverskur stangarstökkvari, en tvítyngdur, þá gat hann komið mér í skilning um það, að hann væri að bera út Moggann; hefði gert það í nokkra mánuði.  Ég ætla ekki að lýsa ánægju hans með að Stöng væri nú yfirgefin og hann þyrfti ekki lengur að valhoppa þarna uppeftir.  Jóðlandi kvaddi hann mig og valhoppaði til byggða, en hvað varð um Gauk frænda og búalið, þar stend ég á gati...

Ásgeir Kristinn Lárusson, 22.11.2007 kl. 17:54

12 identicon

Já, Bergur minn ég var ekki alveg að kveikja á þessu síðasta innslagi hjá þér, en ákvað að sofa á þessu í nótt. Og viti menn, nú er mér þetta deginum ljósara - þú ert auðvitað að tala um spilakassa....!

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 07:38

13 Smámynd: Bergur Thorberg

Hélstu að ég væri að tala um blaðbera með staurfót? Eða þennan nýja kjörkassa með arminum sem maður togar í og þá kemur í ljós hverjir komast á þing og hverjir ekki? Hann er kallaður Happ og glapp kassinn.

Bergur Thorberg, 23.11.2007 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband