Hraðsuðan 2

Kimmi frændi mættur á staðinn. Hann segir að hann hlakki alltaf til að spila tónlist. Það sé eins og að kyssa rakaða konu. Ég sem hélt að hann væri kominn lengra í tónlistinni..........! Nú er eitt ár liðið frá því að Pútkin kom Litvínenkó fyrir kattarnef ( að sögn) og vinir og ættingjar minnast þess. Á sama tíma er tikynnt um það að Google fyrirtækið tapi 110 milljónum dala á ári á einum hnappi á vefsíðu Google og ef Google og Microsoft fara að sýna tap þá er eins gott að selja allt strax. Allt sem þú átt. Og byrja upp á nýtt. Á morgun fáum við þýsk jól á hafnarbakkann í Reykjavík, nánar tiltekið frá Hamborg( hamborgarajól) en norsku jólin koma ekki á Austurvöll fyrr en í desember  og þá verða vonandi sem flestir alþingismenn komnir í jólafrí. Í dag er ég svo latur að ég nenni ekki út í búð og þá verð ég svangur á morgun. Neytendasamtökin vilja nefnilega að ég kaupi ekkert á morgun. Það er nefnilega"kauptu ekki dagurinn" á morgun. Og auðvitað er maður fyrirmyndar neytandi(og neitandi, nei, nei). Þetta var Hraðsuðan, síðdegis 23. nóvember 2007.
mbl.is Kim Larsen: Að spila tónlist er eins og að kyssa konu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vendetta

Mér verður alltaf óglatt, þegar ég heyri Kim Larsen syngja.

Vendetta, 23.11.2007 kl. 21:13

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Hann er ekki kominn á það stig ennþá.

Bergur Thorberg, 23.11.2007 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband