Amen dagsins???????????????

"Sjaldgæft er að lesa eithvað af viti á netinu. Það er þá helst eitthvað sem maður hefur skrifað sjálfur. Því hef ég ákveðið að veita hér Amen dagsins" ????????????? Svona hefst pistill eftir Svavar Alfreð Jónsson, sem segir sjálfur á bloggsíðu sinni að hann sé prestur í Akureyrarkirkju, og ég var að lesa. Hvað er að manninum? Veit hann ekki að yfirleitt flest sem skrifað hefur verið af mannskepnunni (allar heimsbókmenntirnar, biblían og bara flest), getur þú fundið á netinu. Og í því flestu, er sem sagt ekkert vit? Helst er það eitthvað sem Svavar sjálfur hefur skrifað, sem eitthvað vit er í!!!!!!!!!!  Ja hérna. Og svo ætlar hann að veita Amen dagsins fyrir góð skrif!!!!! Í umboði hvers? Drottins almáttugar? Biskups Íslands? Og er ekki maðurinn að störfum í Þjóðkirkjunni og þar af leiðandi í vinnu hjá Ríkinu? Ég bara spyr. Hvað er að manninum? Ég spyr aftur. Og hvað segir Þjóðkirkjan við svona skrifum? Ég spyr enn og aftur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er þetta ekki bara forpokaður pokaprestur, með tannbursta í plastpoka?

G. Benzen (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 15:54

2 identicon

Passaðu þig, ég skammaðist aðeins í honum Svavari og endaði í fréttatíma stöðvar 2... sem var svo sem ágætt, ég fékk fleiri heimsóknir :)

DoctorE (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband