Kannski verð ég annar íslenski geimfarinn!!!

Bráðum get ég kannski látið gamlan draum rætast og orðið annar íslenski geimfarinn. Bjarni er jú sestur í helgan stein. Vá hvað ég er spenntur!!! Hringi niður í Háskóla strax á morgun.


mbl.is Eldflaug skotið á loft
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég hefði nú viljað senda einhverja aðra, sem kæmu svo bara ekkert til baka

Sigrún Jónsdóttir, 5.5.2008 kl. 21:14

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Ég þakka komplimentið.

Bergur Thorberg, 5.5.2008 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband