Vestur-Evrópuþjóðir: Hættum þessari vitleysu

Lofum þeim að leika sér þarna austan tjalds. Ég legg til að vestrænar þjóðir dragi sig alfarið út úr þessari vitleysu. Það myndi engu skipta þó Vestur-Evrópuþjóð kæmi með heimsklassalag, hún ætti ekki séns. Svo veit ég ekki afhverju ég er að æsa mig út af þessu, nema ef vera skyldi að framlag Íslands í ár var óvenju glæsilegt og átti skilið betri örlög.
mbl.is Ísland endaði í 14. sæti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

alveg innilega sammála!!!

eggert rúnar birgisson (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 22:37

2 Smámynd: Ölver Hjaltalín Arnarsson

algerlega sammála

Ölver Hjaltalín Arnarsson, 24.5.2008 kl. 22:41

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Veistu ég er alveg sammála þér

Solla Guðjóns, 24.5.2008 kl. 22:52

4 identicon

Ótrúlega döpur og klisjukennd afstaða, ár eftir ár ... Norðmenn ná ótrúlega langt og Grikkir eru í þriðja sæti ... út með okkur strax! Austantjaldsklíka!!.... o.s.frv. o.s.frv.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 00:10

5 identicon

Segi það með Dodda, Vestur Evrópu þjóðirnar voru líka að dæla stigum þarna austur eftir, Danir gáfu Íslendingum 12 stig einir þjóða, Norðurlandaþjóðirnar gáfu hverjar öðrum helling af stigum, er það eitthvað öðruvísi, eiga þá ekki hinir að fara að væla af því að við gefum hvert öðru alltaf stig?!

Gestur (IP-tala skráð) 25.5.2008 kl. 01:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband