Að vera á snúrunni

Hvernig haldið þið að ástandið í áfengismálum Íslendinga væri, ef menn fengju ekki að vera á snúrunni á Íslandi? Og væru sektaðir að auki? Ég er hræddur um að SÁÁ mætti sín lítils í snúrubanni. Svo ég tali ekki um húsmæðurnar sem myndu fylla marga Austurvelli og nota Jón Sigurðsson í aðra upphengjuna og Alþingishúsið í hina. Já, það yrði aldeilis líf í tuskunum. Ó, jájá. Svoleiðis er nú það.
mbl.is Snúrubann afnumið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég andvarpaði þungt og mér varð létt.  Ég get ekki án snúrunnar verið, enda hangið á henni töluvert lengi.

Tjuss

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.5.2008 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband