Er nú einhver háðfuglinn kominn á stjá?

Þríbjörn? Hvað er í gangi? Ég sem ætlaði að ganga á Esjuna á morgun. No way!! En ég treysti Pólverjum. Eða er einhver háðfuglinn að gera at? Bíðum.
mbl.is Þriðji björninn á Hveravöllum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Hákonardóttir Pomrenke

Fínt, taktu kíki með þér. Hver veit nema að þú sjáir einhvað spennó

Erna Hákonardóttir Pomrenke, 19.6.2008 kl. 20:51

2 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hann hefur kannski fundið kaffiilm?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 19.6.2008 kl. 21:53

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Nú verð ég að fara að forða mér til heitari landa. Eða, kannski fæ ég starfstilboð frá umhverfisráðherra Villi minn?

Bergur Thorberg, 19.6.2008 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband