Ótrúlega spennandi

Vísindagæjarnir í CERN eru náttúrulega alveg ótrúlegir. Hugsið ykkur að möguleikar eru á að uppgötva nýjar víddir sem mannleg skynfæri hafa hingað til ekki getað numið!! Og "dökka efnið", þetta er spennandi. Eitt er víst að ég mun fylgjast grannt með þróun mála underground á landamærum Sviss og Frakklands eins og svo margir aðrir. Ótrúlega spennandi!!!! 
mbl.is Ekki hætta á ragnarökum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

Spennandi, já já, en sko sem betur fer setur fréttirnar með annars myndi ég ekki skilja helminginn af því sem þú bloggar, samt get ég aldrei beðið eftir næsta bloggi, svo þú hjálpar mér að þjálfa hugan. Takk fyrir það.

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 29.6.2008 kl. 19:25

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Takk sömuleiðis Sigríður mín.

Bergur Thorberg, 29.6.2008 kl. 19:45

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Stundum skil ég ekki sjálfur hvað ég er að segja. Samt líður mér ágætlega!!!

Bergur Thorberg, 29.6.2008 kl. 19:46

4 Smámynd: Gunnhildur Ólafsdóttir

Vísindi eru það eina er skilur að þvaður og það sem síðar verða staðreyndir!

Ég skil þig samt ágætlega!

Gunnhildur Ólafsdóttir, 29.6.2008 kl. 19:55

5 identicon

Seinasti séns til að kaupa Vestfirskan harðfisk á 300 !!!

Flemming Geir (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 21:54

6 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Er grammið af vestfirskum harðfisk komið uppí 300 krónur!!!

Ásgeir Kristinn Lárusson, 30.6.2008 kl. 19:34

7 Smámynd: Bergur Thorberg

Nei nei. Milligrammið.

Bergur Thorberg, 30.6.2008 kl. 20:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband