Björk : Heldurðu að Birni sé ekki slétt sama?

Ég er sammála Björku.  Þessi ríkisstjórn á að kalla Paul Ramses heim og sameina þessa fjölskyldu strax. En ég er nánast viss um að Birni Bjarnasyni er slétt sama um, hvort hún styður ríkisstjórnina eða ekki. Það er mín tilfinning. En þar sem ég hef fengið komment um framkomu barnaverndaryfirvalda hér á landi gagnvart íslenskum fjölskyldum, sem hafa splundrað þeim og það að tilefnislausu, vil ég benda á , að það er víða pottur brotinn í íslenskri stjórnsýslu. Sjálfur lenti ég einu sinni í máli við barnaverndarnefnd á landsbyggðinni, sem hafði mjög alvarlegar afleiðingar í minni fjölskyldu, þó það splundraði henni ekki. Enn á eftir að leita réttar í því máli en það verður gert. 
mbl.is Í stjórnarandstöðu nema Ramses komi aftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það á auðvitað að reka hana úr samfylkingunni.  Ef hún getur valið þetta mál sem rök fyrir að styðja ekki sinn flokk lengur hefur hún ekkert að gera þar.

bob (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 17:22

2 identicon

Hvernig væri að byrja á því að kalla heim alla þá íslendinga sem búa nauðugir viljugir erlendis og geta ekki flutt hingað aftur vegna fasteignaverðs og almenns okurs hér á landi? Við skulum byrja á því að breyta þessu þjóðfélagi þannig að bræður okkar og systur geti búið hérna, síðan skulum við fara að huga að því að hjálpa öðrum. 

Þórarinn (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband