Konungur skógarins

Þá vitum við hvað Norðmenn gera við konunga sína. Þeir setja þá í pott og matreiða  fyrir vini sína. Gaman hefði nú verið heyra hvað elgurinn hafði til málanna að leggja. Sjálfur konungur skógarins. Áður en hann var borinn fram. Það er eins gott að halda vöku sinni þegar Norðmenn bjóða til veislu. Ekki síst ef maður er konungur.
mbl.is Geir heimsækir vini í Noregi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Svala Hjaltadóttir

ja þú lest nú fréttir á einhvern allt annann hátt en ég, reyndar lestu þær á öðruvísi hátt en flestir sem ég þekki, en hvað um það, að þá finnst mér snilld hvernig þú sérð þær minn kæri.

Sigríður Svala Hjaltadóttir, 24.7.2008 kl. 06:13

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mér hugnast ekki hvernig þeir koma fram við Elginn.  Geir og "sú næst sætasta af ballinu" þurftu nú ekki að fara til Noregs til að sjá Elg.

Kveðja, Elgur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.7.2008 kl. 09:18

3 Smámynd: Rannveig H

Geir er kannski að vaða elginn.

Rannveig H, 29.7.2008 kl. 17:40

4 identicon

Geir ætti nú bara að kaupa sér eintak af "Maður og Elgur" eftir hinn norska Erlend Loe og lesa í fluginu á leiðinni heim - en kannski honum yrði bumbult með elginn svona í mallakútnum ?

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband