Ég skil ekki alveg.......

Ég skil ekki alveg þessa frétt. Hvernig er hægt að segja öllum að yfirgefa borgina (New Orleans), og setja svo á útgöngubann? Þeir sem óhlýðnast fara í fangelsi. Óhlýðnast hverju? Og er fangelsið inni í borginni? Þessi frétt ruglaði mig alveg en kannski er ég bara svona þreyttur.
mbl.is Draugabærinn New Orleans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég skil þetta þannig að allir eru hvattir til að yfirgefa borgina, en þeir sem kjósi að vera eftir verði að halda sig inni í nótt.

Brjánn Guðjónsson, 31.8.2008 kl. 22:22

2 Smámynd: H G

Bergur og Brjánn!

Þið skiljið ekki alveg!? Ja-a-hjerna-hjer! - Þið skuluð ekki brjóta heilan um flókin mál

Rán og gripdeildir bættust við aðrar hörmungar New Orleans-borgar er fellibylurinn Katrín gekk þar yfir. Nú er verið að reyna að hindra slíkt eftir mætti - og dagurinn því notaður til brottflutnigs almennings en þrjótum er bíða nætur hótað. -- Svo einfalt er það.

H G, 31.8.2008 kl. 23:22

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Heilann er með tveimur ennum. Brjóttu heilann um það Hlédís. Svo er ekkert einfalt í lífinu Hlédís. En vertu ekkert að brjóta heilann um það.

Bergur Thorberg, 31.8.2008 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband