Kreppulýður

Djöfull er að heyra þetta. Menn lamdir í vinnunni. Lögreglan verður að setja "komission kreppa" aðgerðina í gang. Ekki seinna en núna. Kreppudót. Ég segi nú ekki meira.
mbl.is Fólskuleg árás á lögreglu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Andsk... rumpulýður

Jónína Dúadóttir, 19.10.2008 kl. 16:40

2 Smámynd: Kreppumaður

Kreppulýður?  Afhverju var ég þá ekki á svæðinu?  Er alltaf að missa af kollegum mínum...

Kreppumaður, 19.10.2008 kl. 19:18

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Kreppi ertu. Og KREPPMAÐUR skaltu heita. En eru menn farnir að stela frá þér? Það er kominn Kreppu"kall  á bloggið líka???? Ert það þú...... líka?????????????????? Alls staðar þessi kreppa.....maður....

Bergur Thorberg, 20.10.2008 kl. 13:21

4 Smámynd: Bergur Thorberg

Aldrei fær maður að hafa nokkurn skapaðan hlut í friði.... en það er nú gömul saga..............Frá tuttugustu öld..... þegar Thorberg og Erlingur og Arnar og Gísli Halldórsson  og Kreppumaður ,voru og hétu.. Amen.

Bergur Thorberg, 20.10.2008 kl. 13:30

5 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Elsku Bergur minn. Það var farið að þrengja að mér í France...ég bara stakk mér undan hahaha.

Það er undarlegt vinnulag að ota fram ómenntaðri varnarlausri löggu, þó þetta sé liður í starfsþjálfuninni. OMG! Hver vill vera í löggunni? Löggan er mjög sýnileg í France, mér fannst það mikill kostur, líka hvað fólk leikur mikið við börnin sín, dásamlegt. Baráttukveðjur 

Eva Benjamínsdóttir, 20.10.2008 kl. 13:53

6 Smámynd: Kreppumaður

Er kominn kreppukarl á bloggið án þess að greiða mér höfundarrétt?  Helvítis lýður er það!  Svona glæpamenn gætu hæglega farið að prenta út myndirnar þínar af netinu og hengja upp á vegg.  Yfirgangur og frekja.

Kreppumaður, 20.10.2008 kl. 14:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband