Ísland, ÍSLAND!!!! Heyrirðu ekki að ég er að tala við þig? Ha?

Þetta kemur ekkert á óvart. Maðurinn er snillingur...... og svo er hann svo vel giftur.... Steinunn Ólína Þ. og Stefán K. Stefánsson... Eru snillingar...... hvort á sínu sviði. Og jafnvel stundum..... á sameiginlegu sviði. Við, aðrir Íslendingar, erum líka snillingar, ef við leiðum það framhjá okkur, þegar Ólína og Karl eru að rífast. Ég tala nú ekki um sparnaðinn. Þúsund og eitthvað, fyrir eitt tölublað af <séð og Heyrt, sem ætti í raun og veru að heita : BLIND and  BURIED. Finito. Insula Islandica. That's the place.... and the point. En..... einhvernveginn...staldrarapunktur... fyrir Íslendinga... sem eru á báðum áttum.... ég sem hélt að þær væru minnst  fjórar. Minnst. Kannski kem ég bara úr öllum áttum? Hvað veit ég? Hvað eru margir vitar á Íslandi???  Áttavitar. Hálfvitinn þinn.
mbl.is Stefán Karl vekur athygli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: H G

Þarna hefur verið HVOLF - ekki bara KAFFI

H G, 23.11.2008 kl. 14:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband