Með hólmstein á bakinu.... og punginn í framsókn

Djýsús kræst. Er ekki núna komið nóg bara? Vonandi fyrir íslensku þjóðina og manninum sjálfum til hagsbótar. Hvernig getur maður t.d.  sagt:  Ég, ætla mér, að gegna stöðu Seðlabankastjóra, í nokkur ár til viðbótar og ef, það fer eitthvað í taugarnar á íslenskri, fullvalinni þjóð, að mér var ætlað (ætlað? ( Er það ekki eins dáldið eins og drottningarveldið í Bretlandi, Mér var ætlað  sbr. "aðlaður"..... það embætti fram í rauðan dauðann......... þá getur þjóðin  sjálfri sér um kennt. Og....... ef þið verðið ekki þæg..... og góð.... þá bara fer ég aftur í pólitík.... með punginn í framsókn.... og hólmstein á bakinu. Verði ykkur að góðu...
mbl.is Davíð: „Þá mun ég snúa aftur"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sumarliði Einar Daðason

Ég held að menn hafi verið lokaðir á kleppi fyrir minni stórmennskubrjálæði!

Sumarliði Einar Daðason, 4.12.2008 kl. 07:23

2 identicon

Allir sem hafa einhvað vit í kollinum sjá að DO er veikur MJÖG VEIKUR !!!! Burtu með spillinguna !!!!

Ólöf (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 08:30

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Svolítið furðulegar yfirlýsingar hjá honum blessuðum gamla manninum

Jónína Dúadóttir, 4.12.2008 kl. 09:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband