Fíflagangur!!

Og allt í boði VÍS!! Fíflagangur!!
mbl.is „Einn í einu“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skemmtilegt að þetta sé óhapp í boði tryggingafélagsins sem er hvað minnstar líkur að ná bótum af...

Vignir (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 17:15

2 identicon

Það er nú þægilegt fyrir þig að vera sófariddari og kalla úlfur úlfur... það kemur aldrei nótt óvænt upp á hjá þeim sem aldrei fer úr húsi!!

Óli (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 17:39

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Óli, ertu eitthvað pirraður?

Bergur Thorberg, 3.2.2009 kl. 18:03

4 identicon

Satt að segja er ég alveg sammála Óla. Fólk sem situr heima og nöldrar yfir öllu og bloggar við allar fréttir er gífurlega sorglegt.

Svona gerist bara... jújú sennilega var þetta ekki það gáfulegasta sem þessir menn hafa gert. En skítt með það, þú eða aðrir moggabloggarar gerið hlutina bara ekkert betri með að nöldra í gegnum lyklaborðið ykkar!

Joseph (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 18:11

5 Smámynd: Bergur Thorberg

Joseph: Þú veist ekkert hvað ég er að gera eða hvar ég sit. Yfirleitt stend ég ekki í orðaskaki við fólk sem þorir ekki að láta nafns síns getið. Mér finnst það aumingjaskapur.

Bergur Thorberg, 3.2.2009 kl. 18:30

6 Smámynd:

Ég er sammála Bergi að þetta hestaskrölt á hálffrosinni tjörninni var óttalega kjánalegt og mikil mildi að ekki skyldu farast við þetta bæði fólk og hestar.

, 3.2.2009 kl. 19:49

7 identicon

Og ég sem hélt að VÍS væri þar sem snúið væri á fólk, en þetta er að verða eitthvað víðtækara, hm.

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband