Gamlir kolkrabbar bíða.......

Það er ljóst af þessari frétt að tekjur af hvalveiðum eru nánast engar. Gamlir kolkrabbar bíða í startholunum eftir að fá að veiða hval. Til hvers? Heimurinn vill ekki hval. Nokkrir gamlir Japanar og Norðmenn. Upptalið. Hættum þessari vitleysu og stöðvum hvalveiðar.
mbl.is 95 milljóna gjaldeyristekjur af hval
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes H. Laxdal

Já, því ekki það.

 leyfum þessum skepnum að fjölga sér ótakmarkað þangað til  þau fara virkilega að éta fiskinn sem við þurfum.

Jóhannes H. Laxdal, 11.2.2009 kl. 16:33

2 Smámynd: Björn Jónsson

Hvað hefur þú og þínir líkir skaffað mikið í tekjur ( útflutnings ) fyrir þjóðina.

Ert þú ekki í þeim hópi sem VINNANDI Íslendingar hafa þurft að strita fyrir með sköttum sínum?? Eins og NÁTTGAGNASRÍLLINN.

Björn Jónsson, 11.2.2009 kl. 16:38

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Ég vil nú ekki fara út í mín launamál hér en hluti af tekjum mínum er í erlendum gjaldeyri sem ég skipti hér. Ég sel myndirnar mínar sem sagt erlendis, Björn Jónsson

Bergur Thorberg, 11.2.2009 kl. 17:03

4 Smámynd: Bergur Thorberg

Og Björn.... Ég hef aldrei verið á listamannalaunum eða þegið styrki frá ríkinu, utan einu sinni (árið 1994), fékk ég 30.þús kr. frá Menntamálaráðuneytinu til að fara með sýningar út á land. Skaffar þú mikinn gjaldeyri Björn? Hef ég kannski verið að vinna fyrir þér?

Bergur Thorberg, 11.2.2009 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband