Á kafi í kókaíni

Þurfum við frekar vitnanna við? Insiders í bankanum að bjarga eigin skinni... jafnvel með hjálp eiginkonu eins þeirra. Auðvitað koma þeir til með að teygja málið með hjálp "stjörnulögfræðinga". Ennþá verra í landsbankanum. Hvað eiga þessir menn að ganga lausir lengi? Frasinn saklaus uns sekt er sönnuð er hálf hlægilegur í þessu sambandi. Virt endurskoðunafyrirtæki er búið að sanna gjörninga þessara manna. Margir af starfsmönnum þessara fjármálastofnana, ég er ekki að segja að þessir menn hafi verið það, voru á kafi í kókaíni og amfetamíni... það hef ég eftir áreiðanlegum heimildum. En ég hef grun um að þetta sé bara toppurinn á ísjakanum. Málin eiga eftir að versna til muna... verið þið viss.
mbl.is Millifærðu hundruð milljóna milli landa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mogginn ekkert mikið að minnast á þessa landsbankamenn sem þú minnist á!

einar (IP-tala skráð) 27.7.2009 kl. 21:18

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

og svo eru menn settir á Hraunið sem stela sér brauðbita.........

Hólmdís Hjartardóttir, 27.7.2009 kl. 21:33

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

     Varnir þeirra eru eftv.í hausnum,ef mig,þá hinn og hinn,sem eru háttsettir.                 Er ég farin að skálda á þinni síðu,fyrirgefðu Bergur,var að leita að nafni sem ég gæti kommentað á því ég er orðin of þreytt að blogga meir,en langaði að taka undir,með ykkur.

Helga Kristjánsdóttir, 27.7.2009 kl. 23:16

4 Smámynd: Björn Birgisson

Rétt hjá þér, bara toppurinn á jakanum að koma í ljós. Hvað skyldi t.d. Eva Joly leiða í ljós - ef hún fær að lifa? Við vitum að fíkniefni og svartir peningar drepa.

Björn Birgisson, 27.7.2009 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband