Þetta er VONLAUST!

Guð minn góður. Við vonum..... við vonum..... við vonum...... Þetta er það VONLAUSASTA sem ég hef heyrt frá nokkurri ríkisstjórn nokkurn tíma. Samt hef ég alltaf talið mig heldur til vinstri í stjórnmálum. Við vonum!!! ÞETTA ER VONLAUST. Ríkisstjórnin er búin að gefast upp og lifir í voninni að þetta reddist. Það hjálpar þjóðinni alls ekki neitt. Allur baráttuandi er horfinn og vonleysið blasir við. Þvílík skilaboð. Ég hef aldrei upplifað annað eins. Þetta er búið nema þjóðin rísi upp og taki þetta í eigin hendur. Þvílíkt og annað eins. Nú er ég hlessa.
mbl.is Stjórnvöld halda í vonina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband