Ég vil dómara með pjásu

Ég vil dómara með pjásu! Þetta er allt orðið mér sólarljóst eftir hamfarir íslenskra kvenna á Em í Finnlandi. Þ.e.a.s. dómara með typpi í kvennaboltann, sem leyfa myndu meiri hörku inni á vellinum....... og dómara með pjásu í karlaboltann, sem myndu aldrei leyfa þá hörku sem nú viðgengst í karlaboltanum. Fyrir svo utan það, hvað dómurunum sjálfum liði miklu betur að dæma hjá gagnstæðu kyni. Meiðsli myndu minnka og ljótum orðum inni á vellinum fækka. Kannski bara rómantík í kaupbæti. Allir sáttir!
mbl.is EM: Ég vil dómara með typpi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu, ??? Pjása ?  hvað er það :)  Aldrei heyrt þetta orð!

Þórhallur V Einarsson (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 11:18

2 identicon

Eftir leikinn við Frakkana sá ég að það er miklu meiri harka í kvennabolta en fótbolta

Anita (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband