...hádegismómó...

Nú getur maður alltaf gengið að Baugsfréttum vísum á forsíðu mbl.is . Svona hádegismómó.....
mbl.is Stuð með Baugi í Mónakó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Þór Guðmundsson

Þú greinilega ferð bara á mbl.is, því ef þú skoðar aðrar fréttasíður, þá er þetta á þeim öllum, þar með talið vísi og dv.

En annars hljómar náttúrulega þín samsæriskenning ágætlega, ef maður eingöngu skoðar mbl.is, og ekkert annað !

Ingólfur Þór Guðmundsson, 17.11.2009 kl. 22:05

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Ég beygi (komið af baugi) mig í duftið fyrir rökfærslum þínum Ingólfur Þór.

Bergur Thorberg, 17.11.2009 kl. 22:16

3 identicon

well ekki hef ég verið Davíðsmaður eða tegndur neinum flokki en í gær var 1 fréttastofa með skúbb um þennan Franklín sem vill bjóða í 1998ehf og að hann eigi "skrautlega" viðskiptasögu hér, ok hann var í forsvari fyrir eitthvað fyrirtæki sem fór í þrot og skyldi eftir sig "sviðna" jörð sakv. þessu skúbbi skuldin voru eithverrir tugir milljóna  já milljóna ekki þúsundir milljarðar eins og eigandi þessarar fréttastofu er að henda  á okkur jamm það er málið að eigandi allra fjölmiðla síðustu ára hefur verið dugleur við að sverta Davíð og hver gat svarað fyrir það, enginn við verðum að horfast í augu við sannleikann Jón Ásgeir hefur getað heilaþveigið heila þjóð með því að eiga alla miðla hér á landi

kær kveðja

kjósandi samspillingarinnar en ekki oftar takk fyrir mig

maggi (IP-tala skráð) 17.11.2009 kl. 22:34

4 identicon

Skemmtilegt myndband og skemmtilega klippt í alla staði ......

Ég sé enga ástæðu til að vera bölva einhverri svaka veislu hjá Baugi 2007 , svona er bara bransinn, glamúr og glæsileiki skapar trúverðugleika, laðar að fjárfesta og býr til heljarinnar sambönd - svona er bara buisness bransinn.....  Svo er örugglega helv... gaman að skemmta sér í svona veislu ;-)

Ekki það að ég sé að verja "útrásarvíkinga" en samt sem áður þá er bara viðskiptaheimurinn þannig að þú verður að vera klár í kollinum og kunna að nýta þér lögin í að komast áfram e.f.t.v með ósiðferðislegum hætti .......

Ég hallast líka að því að umræðan hefur verið einum of  neikvæð á "útrásarvíkingana" maður spyr sig líka var þetta "system" hjá þeim kannski ekki svo slæmt ? Hvað ef bankarnir hefðu ekki verið þjóðnýttir ? Hefði okkar "bankaveldi" lifað af kreppuna og náð að halda sínum stalli ef að Davíð Oddson hefði ekki verið með einskæran vilja í að fella þá baugsfeða af hólmi ??? Hefði Kaupþing kannski staðið storminn af sér ef Seðlabankinn hefði verið örlítið liðlegri við Glitni ?   Er kannski staðreyndin sú að orsökin sé Seðlabankinn og afleiðingin sé sögulegt hrun bankakerfis ?  Mín pæling er aðalega sú að kannski var hægt að redda þessu "messi" með öðrum hætti .... Hvernig hefði þetta farið ef Davíð hefði leyft bönkunum að gera upp í evrum ? Þá hefðu bankarnir ekki þurft að taka afstöðu gegn krónunni .....

"Útrásarvíkingarnir" töluðu að einhverju leyti um þetta í kjölfar hrunsins en því miður náði þessi umræða aldrei langt, en reiði samfélagsins í garð þessara manna var svo gífurleg að engin vildi hlusta og trúa .........

Ég veit ekki með ykkur en minn hugsunarháttur er þannig að það eru tvær hliðar á öllum málum - Finnst hin hliðin aldrei hafa fengið að líta nógu vel í dagsins ljós , reyndar las ég bókina sofandi að feigðarósi og fannst það frábær lesning svaraði mörgum spurningum fyrir mér ...

Solla Bolla (IP-tala skráð) 18.11.2009 kl. 10:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband