Mikið djö..... er mér mál að............

Gamlitíminn

Ég verð að reyna að halda í mér. Annars missi ég jobbið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Nú reynir á blöðruna eða er það tafl við páfann sem brýst um í þér .....

www.zordis.com, 23.1.2008 kl. 00:31

2 identicon

Neinei, Zordis góð. Varla er um sjálfsmynd þarna að ræða. Hallari er ég undir að þar fari Ólafur nokkur með björgum fram og alllangt sé liðið á útblástursslagið að þessu sinni, sem ekki virðist ólíklegt þegar haft er í huga að hann heitir Fjórgengis Kan að millinöfnum, sem villir hann ýmist eða bara stillir hann. [Allt veit maður].

Gummi Bensen (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 15:27

3 Smámynd: www.zordis.com

Auðvitað Gummi ... já, svona fer fyrir konu að búa einangruð á eyðieyju.

www.zordis.com, 24.1.2008 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband