Borgarlögmaður? Nei, við borgum lögmanninum

Innansveitarkróníka. Ég verð að fara yfir stöðu mína gagnvart börnum mínum áður en ég kaupi handa þeim afmælisgjafir. Ég verð að íhuga stöðu mína í hjónabandinu áður en ég fer með konunni á Þorrablót. Ég verð að gaumgæfa vel hvort ég má yfirleitt vera memm, áður en ég ræðst í að stjórna borginni minni. Borgar lögmaður? Nei, við borgum lögmanninum. En umfram allt: Silence is golden----- zu reden ist silber, zu schweigen ist gold---- Mæli þarft eða þegi!!! En hvaða tuð er þetta eiginlega í mér........ þetta fjallar nú bara um borgina okkar..... við sundin blá. Ég leggst bara í sófann og horfi á annan góðan þriller, á meðan hinir háu herrar hugsa......en í alvöru talað: Njótum þagnarinnar og gerum bara það sem okkur langar til, í borginni okkar.
mbl.is Pólitísk staða Vilhjálms rædd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband