Barnið kenndi barni barn

Barnið kenndi barni barn

barnaskap má kalla.

Að halda að barnið barni barn

barnið barnar varla.

 

Höf. ókunnur. (Birt án ábyrgðar)


mbl.is Unglingsstúlka eignast aftur þríbura
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ég er ekki tilbúin að verða amma!  Hvað þá 7 barna amma ...

www.zordis.com, 22.2.2008 kl. 22:14

2 identicon

ég helda þér helga um helgar

það helgasta sem er á mér

ef helgar mér helga það helga

helgara mér er á þér 

afi (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband