Rosalega er flottur á þér bögglaberinn. (Grein um hjólreiðar)

Já þið lesið rétt. Maðurinn notar ekki bara reiðhjól kynferðislega, hann misnotar reiðhjól kynferðislega. Þetta ríður mér að fullu. Komdu hérna reiðhjól! Á ég að klóra þér í hnakknum? Rosalega er flottur á þér bögglaberinn. Kyssa pabba á stýrið? Voðalega er eitthvað slappur á þér pedallinn. Leggstu á hnakkinn. Ég ætla að smyrja á þér keðjuna. Gamla Mövemella! DBS druslan þín! Maðurinn er hjólgr............
mbl.is Hafði mök við dömureiðhjól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Þetta er með ólíkindum .... kanski ágætt að lifandi verur eru ekki í hættu á þessum landshluta í Svíþjóð ....

www.zordis.com, 1.3.2008 kl. 11:05

2 Smámynd: Mikael Þorsteinsson

ohh gömlu DBS hjólin, þau voru nú getnaðarleg ;)

Mikael Þorsteinsson, 1.3.2008 kl. 13:26

3 identicon

Ekkert skrítið að þetta séu Reið-hjól.....   Ég yrði hundfúll ef einhver væri að perrast utaní mér.........

Þórir (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 18:02

4 Smámynd: Bragi Þór Thoroddsen

Jú - þetta eru þó reiðhjól...

- en íslenskan hefur þrátt fyrir síne eigileika að öllum líkindum ekki ætlað hjólunum þessháttar reið.

Afar merkileg hneygð þó ekki sé meira sagt.

Mér finnst ég alltaf svo saklaus og óspjallaður þegar ég les svona fréttir.

vcd

Bragi Þór Thoroddsen, 2.3.2008 kl. 02:23

5 identicon

Sæll Bergur.

HVAÐ NÆST?

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 05:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband