Mugison og sögurnar

Ég er mikið fyrir góðar sögur. Ég ætla að hringja í Mugison og spyrja á hvaða elliheimili hann hefur hugsað sér að dvelja í ellinni. Þar ætla ég að vera líka ef guð lofar, til að missa ekki af neinu.
mbl.is Mugison hefur margar sögur að segja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 5.5.2008 kl. 07:24

2 identicon

Þér getur trauðla verið alvara í þetta sinn! Skítt með sögurnar, en ef hann tæki nú upp á þvi að fara að gaula einhvern fjárann, þá gæti maður verið í þeirri sitúasjón, að eiga ekki í önnur hús að venda - athugaðu það, Bergur minn. Þá gæti verið betra að dvelja í Guantanamo; í ísúlasjón, hm.  

G. Benzen (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 10:19

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Elliheimilin "fóstra" margan góðan sögumanninn og ekki er það verra þegar þeir geta sungið líka

Sigrún Jónsdóttir, 5.5.2008 kl. 10:31

4 Smámynd: Bergur Thorberg

Nei nei. Þá skrúfa ég bara niður í heyrnartækinu.

Bergur Thorberg, 5.5.2008 kl. 10:54

5 identicon

Eða tekur bara eina mal-aríu eða tvær, því lögum skal land byggja, en ólögum eyða. Hann Múgi er svona meira í seinni kategóríunni - að mínu mati.

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 11:10

6 identicon

Ég get næstum lofað að hann verði á elliheimilinu Hlíf á Ísafirði, eða mér þykir það í það minnsta trúlegt. :)

Brynja Huld (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 15:34

7 Smámynd: Bergur Thorberg

Sæki um á morgun. Takk Brynja Huld.

Bergur Thorberg, 5.5.2008 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband