Glóðarsteiktar hunangsflugur með geitungasmjöri

Ég ætla að byrja daginn með húsafluguflögum með mýflugnamauki. Í hádeginu fæ ég mér fiskiflugupate 'i jarðarberjalegnu jötunuxasalati. Um eftirmiðdaginn er gott að narta í smá járnsmiðasnakk með köngulóarídýfu og í kvöldmatinn verða glóðarsteiktar hunangsflugur með geitungasmjöri og gratíneruðum fiðrildavængjum með dordingulldilli. Fyrir svefninn er gott að þamba eitt glas af volgum þúsundfætladjús, þá svífur maður eins og leðurblaka inn í draumalandið. Mæli eindregið með þessu. Aldrei liðið betur.
mbl.is Ráðlagt að borða skordýr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra

Afskaplega prótínríkt. Ég hló mig máttlausa. Takk!

Þóra, 3.6.2008 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband