Afleggjararnir mínir og Davíðs

Davíð minn. Ég stend með þér alla leið. Þrátt fyrir að skoðanir okkar hafi valið sér mismunandi afleggjara til að beygja út af beinu brautinni. Að vera hálfur í starfi getur stundum hjálpað og stundum ekki. Um það get ég vitnað sjálfur. Hafðu það alltaf sem best kallinn minn.
mbl.is Nánast hálfur maður sem utanríkisráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig H

 þú ert góður .

Rannveig H, 12.6.2008 kl. 12:39

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Takk elsku Rannveig. Þér er nú ekki allsvarnað. Í skrifum. Og örugglega í því sem þú  tekur þér fyrir hendur, hverju sinni. Takk fyrir komplementið. Þú ert góð.

Bergur Thorberg, 13.6.2008 kl. 03:29

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tú ert bara snillingur Bergur minn.Vid erum stundum kvorki heil né hálf vid erum bara !!!!Stydjum Davíd audvitad alla leid og sendum honum sterka strauma.

Eigdu gódan dag minn kæri.

Gudrún Hauksdótttir, 13.6.2008 kl. 08:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband