Af hverju er ég svona gáfaður?

Kári reddar öllu. Nú fæ ég loksins að vita af hverju ég er svona gáfaður. Ekki hef ég vit á því sjálfur. Svo mikið er víst. Svo fæ ég líka að vita af hverju ég hugsa svona hratt. Svo hratt að ég er löngu búinn að gleyma hvað mér datt síðast í hug. Hvar var ég aftur...... já......... nei..... það held ég ekki......og þó.........
mbl.is Íslensk erfðagreining stefnir að síðasta takmarki líffræðinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Sverrisson

Ætli æðsta takmarkið sé ekki að skilja heila Kára Stefánssonar !!

Þorsteinn Sverrisson, 24.6.2008 kl. 21:17

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Þú segir nokkuð. En þá verður Kári að segja sig frá rannsókninni.

Bergur Thorberg, 24.6.2008 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband