Ert þú góður töltari?

Einn af hápunktum kvöldsins á Gaddstaðaflötum er úrslitakeppni í tölti. Ég ætla að sýna samstöðu í verki og tölta út á leigu og leigja eina góða. Ætli maður skelli sér ekki á einn vestra til komast í fíling. Það er bara verst að engin verður í 101 til að dæma mitt tölt, en ég er assgoti góður töltari. Hvað skeiðið varðar, ætla ég að láta það alveg eiga sig í kvöld, ekki síst vegna þess að ég hef ekkert með pallbíl að gera. En á morgun, skeiða ég í sund. Það held ég nú.
mbl.is Um 11 til 12 þúsund á Landsmóti hestamanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband