Drullumall og Dr. Bogi Oln

Fyrirtækið Drullumall ehf gaf út yfirlýsingu í dag þar sem fram kemur að uppskurðurðurinn sem framkvæmdur var á olnboga Kristjönu Rónaldsdóttur, hafi heppnast mjög vel. Það var hinn þekkti færeyski skurðlæknir Dr. Bogi Oln, sem framkvæmdi aðgerðina í Þórshöfn í Færeyjum, en hann er talinn meðal fremstu olnbogaskurðlækna heimsins í dag. Það kemur svo í ljós eftir mánuð hvernig aðgerðin hefur heppnast og hvenær Kristjana getur farið að beita kökukeflinu á ný. Fyrst um sinn mun hún æfa sig á bónda sínum, Barða bakara, en vonandi líður ekki á löngu þar til Kristjana verður komin á fullt í bakstrinum.
mbl.is Vel heppnuð aðgerð á Ronaldo
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kreppumaður

Þá fer ég til Færeyja að láta gera að sárum mínum.  Skar mig í fingur í morgunn þegar ég hugðist stela mér sneið af melónu, vopnaður vasahníf.

Kreppumaður, 7.7.2008 kl. 21:20

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Já, svona getur farið ef maður er fingralangur, minn kæri. Þar að auki eru melónur viðsjárverðar eins og fleiri kynsystur þeirra. Þetta ættir þú nú að vita.

Bergur Thorberg, 7.7.2008 kl. 21:39

3 Smámynd: Kreppumaður

Enda munaði minnstu að ég yrði fingri styttri.  En svona magnar sveitin upp í manni útlagaeðlið, enda ekki svo langt frá bústaði Eyvindar og Höllu.  Kannski ég bara setjist þar að?

Kreppumaður, 7.7.2008 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband