Ég hristi af mér meiðslin og geng heill til skógar

Hrakfallabálkurinn ég hef oft meiðst, rifbrotnað, handleggsbrotnað, tognað og hruflað mig á hinum ýmsu stöðum. Allt hefur þetta nú gróið með tímanum en að ég gæti hrist af mér meiðslin hafði ég ekki hugmynd um og enginn læknir hefur tjáð mér að þetta væri hægt. Ef ég meiðist í framtíðinni (7-9-13), þá ætla ég bara að hrista af mér meiðslin og ganga síðan heill til skógar (ef ég finn einhvern góðan skóg), með ostakörfu og rauðvín og njóta lífsins og tilverunnar. Að manni skyldi ekki vera sagt þetta fyrr!!!! Þá hefði þetta nú allt orðið léttara, maður lifandi. 
mbl.is Gerrard hefur hrist af sér meiðslin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband