Danskir dagar í Stokkhólmi

Voru danskir kaupahéðnar að reyna að ná aftur völdum í Stykkishólmi? ( Nafnið Stykkishólmur tengist nú höfuðborg Svíþjóðar en hefur ekkert með Danmörku að gera). En hvað um það danskir voru dagarnir. Það læðist nú samt að mér sá grunur að venjulegir blindfullir Íslendingar hafi staðið fyrir ólátunum. Það hefur löngum verið talsverður rígur milli bæjarfélaga á Snæfellsnesi og oft slegist á böllum. Allavega í gamla daga, ef ég man rétt. Segi nú bara svona.
mbl.is Mikill erill í Stykkishólmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stykkið er hefur ekkert með Stokkhólm að gera. Stykkið er sker sem bryggjan í Stykkishólmi er byggð á, og margi voru á voru á stykkinu þegar bryggjuballið var í gærkveldi.

kari b (IP-tala skráð) 17.8.2008 kl. 21:54

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Kærar þakkir fyrir fróðleikinn Kári. Þetta vissi ég ekki. Hitt var nú meira svona orðaleikur hjá mér. kv.

Bergur Thorberg, 17.8.2008 kl. 22:18

3 identicon

Þetta var nú ekki fólk af nesinu í þetta skiptið. Að minnsta kosti ekki Hólmararnir, svo mikið veit ég :).

Heiða (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 06:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband