Rusl-al-fatah

Heyrt á götunni: "Góðan daginn Bergur". "Ha?" "Hver ert þú? "Ég, ég er rusl-al-fatah". "Nú, ertu skæruliði eða hryðjuverkamaður?" "Ég hryðjuverkamaður, ha ha ha, nei það er ég sem losa þig við allt draslið"."Nú, ertu leigumorðingi, lögfræðingur eða handrukkari?" "Nei, ég er nú bara venjuleg rusl-al-fatah, sem lifi á þínu rusli". "Ertu með einhvern kjaft?" "Já, hérna, þú skutlar bara draslinu upp í mig hér"."Djöfull ertu með stóran kjaft". "Já, ekki veitir nú af til að geta tekið á móti öllu þessu helvítis drasli sem þú og samborgarar þínir eiga að gefa mér, en hendið í staðinn út um hvippinn og hvappin"."Hvað er hvippur og hvappur?" "Það hef ég ekki hugmynd um, láttu mig bara hafa draslið". "Hvaða drasl?" "Nú draslið sem þú ert með í lúkunum"."Þetta er ekki drasl, þetta er afrit af málefnasamningi nýs meirihluta í borginni okkar....... við sundin blá". "Ég hef nú heyrt þennan áður, svona komdu með hann, eða ætlar þú að ganga hér um og skíta út alla borgina með þessu plaggi? Nú langar mig í eitthvað létt og sykursætt svona í desert. Eitthvað til að kjamsa á og tæta í sundur". "OK, hirtu þá helvítið og verði þér að góðu". "Takk Bergur minn. Og ef þú finnur fleiri svona kvikindi, láttu mig þá fá þau. Ég skal tæta þau í mig. Þú manst, hrein torg fögur borg hm... "Já svoleiðis, heyrðu, ég verð að drífa mig". "Bíddu Bergur, geturðu gert mér einn greiða?" "Nú, hvað?" "Viltu láta flytja mig niður í Ráðhús, ha please? Þá fengi ég alltaf nóg af sykurhúðuðu ógeðslega væmnu drasli og ég yrði aldrei svöng, ha?" Heyrðu rusl-al-fatah, ég er farinn að gefa öndunum.......bless. 
mbl.is Talandi ruslafötur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

hahahaha það sem fólki dettur til hugar að gera, en ég er alveg viss um að þetta skilar tilsettum árangri hehe

Sigrún Sigurðardóttir, 19.8.2008 kl. 22:06

2 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

læt þig vita hvar og hvenær, þegar að því kemur kveðja frá Ísafirði

Sigrún Sigurðardóttir, 19.8.2008 kl. 22:35

3 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Eva Benjamínsdóttir, 20.8.2008 kl. 01:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband