Merkilegur assgoti

Þeir sem eru síðastir verða fyrstir. Og öfugt. Það er gömul saga úr gamalli bók. Nema náttúrulega sá okkar er síðast fer, sveipaður verður böndum. Nú ætla ég að drífa mig fyrstur svo ég verði ekki síðastur í sófann til að horfa á landsleikinn. Síðast sofnaði ég þar fyrstur og vaknaði síðastur. zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz. En í alvöru talað: Í fyrsta hlaupinu var ég síðastur en í síðasta hlaupinu var ég fyrstur. Er þetta ekki merkilegur assgoti.
mbl.is Varð fimmti en fékk bronsverðlaun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

hvoru megin fóru þeir yfir línuna ? innri eða ytri ? hvort styttu þeir sér leiðina um 20-30 sm eða lengdu hana með þessum feilsporum  arrrrrg grátlegt. 

Sigrún Sigurðardóttir, 20.8.2008 kl. 21:38

2 Smámynd: Bergur Thorberg

Ætli þeir hafi ekki bara farið yfir strikið? Ha?

Bergur Thorberg, 20.8.2008 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband