Til hamingju með kallinn

Það er bara hressandi að lesa bloggið hennar Ásísar. Hún skrifar mjög persónulega um sína hagi og mér finnst bara ekkert að því. Þetta virðist vera stúlka sem veit hvað hún vill og hvert hún vill stefna. Þá er blogg móður hennar, Eyglóar Söru, einkar hressilegt líka. Og flottar myndir á báðum bloggsíðunum. Áfram stelpur og til hamingju með kallinn þinn Ásdís.
mbl.is Ásdís Rán tjáir eiginmanni sínum ást sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló Sara

Æi takk Fólk virðist ekki commenta nóg hjá mér ég er kannski ekki nógu krassandi,fer of varlega í þetta ég ætti kannski að tala beint frá hjartanu en þér er velkomið að keyra myndinni til mín síminn minn er 898 1775

Eygló Sara , 26.8.2008 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband