Verstehen Sie? Bitte?

Það er bara svona. Þjóðverjar eru þekktir fyrir snyrtimennsku. Sá þýski hefur viljað taka til á skrifborðinu hjá framkvæmdastjóra AFLS. Og gefa honum þýskt nudd í leiðinni. Nei, þetta er ósættanleg framkoma af hálfu Þjóðverjans. Og ljótt að heyra ef satt er hvernig hann kemur fram við launþega sína. Svona lagað viljum við ekki sjá á Íslandi. Aber nicht.


mbl.is Stimpingar á skrifstofu AFLS
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Ég bjó fyrir austan fyrir nokkrum árum og tel mig þekkja aðeins til málsins, ástandið á þessu kaffihúsi hefur víst aldrei verið gott hvað varðar starfsstúlkurnar frá Þýskalandi en ég þori ekki sjálfrar mín vegna að tala um það sem ég var upplýst um af einni starfsstúlkunni sem ,,tókst að forða sér'' eins og hún orðaði það, með hjálp Íslendings.

Sigrún Sigurðardóttir, 1.9.2008 kl. 16:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband